Tâm sự cùng em!

src=\”https://onlyyouandyou.files.wordpress.com/2009/06/1191902730-sc-91.jpg\”

Entry for October 08, 2007

Anh vừa đọc messenger cửa em, anh thấy một nỗi buồn dâng lên tận mi mắt, anh phải dằn lòng để không trào nước mắt. Vinh ơi, em biết là anh yêu em thế nào rồi chứ, anh không thể nào bỏ em đâu. Em biết không, em viết những dòng nhấn mà làm anh đau xót, anh không thể nghĩ được rằng tình yêu đôi ta lại gặp nhiều trắc trở đến thế. Anh và em đã trải qua bao nhiêu kỷ niệm. Anh với em có cùng những quãng thời gian bên nhau tuyệt đẹp, những lúc ấy ta thấy hạnh phúc tràn đầy trong đôi mắt nhau.

Em ạ, anh không biết phải nói gì nữa, chỉ biết rằng anh đang cố gắng để mình được ở bên nhau nhiều hơn, thời gian mình bên nhau càng nhiều càng tốt. Mỗi khi xa em là anh thấy rất nhớ em, hình bóng em in đậm trong con tim và khối óc anh. Dù đang làm gì anh cũng luôn nghĩ và nhớ đến em. Vinh ạ, anh biết mình đang rất khó khăn và trắc trở, nhưng em có biết anh luôn cố gắng để mình đến được với nhau, vượt qua khó khăn ngăn trở. Em hãy tin rằng anh sẽ luôn làm tất cả để mình được sống bên nhau, luôn kề bên nhau, để mình hạnh phúc bên nhau.

Anh biết em đang nghĩ rằng anh không thể thực hiện được những điều anh đã nói, nhưng em hãy để anh tự làm em nhé, em đừng quá nóng ruột mà phá ngang những gì anh chuẩn bị làm, em đừng làm gì để phá vỡ kế hoạch của anh.

Vinh ơi, anh cũng biết em đang rất buồn, mình yêu nhau rất nhiều nhưng sao lại phải chịu khổ vậy phải không em, anh biết em luôn phải đau đầu suy nghĩ về chuyện của chúng mình, em phải tạm dừng lại những việc như học thêm thứ này thứ nọ để mình được gần nhau, anh cũng biết em đã phải chịu đựng rất nhiều, những điều mà em không hề thích, không hề muốn. Tất cả đều là những điều trên là những điều mà anh cũng không mong muốn, điều mà anh mong muốn là mình sẽ cưới nhau, rồi mình sẽ sống bênh nhau hạnh phúc, mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp, mình sẽ xây dựng một gia đình mà đôi ta đồng sức đồng lòng, chung nhau chia sẻ vui buồn.

Vinh ơi, em hãy cố gắng chờ anh nhé, anh biết em yêu anh rất nhiều, và em cũng đang rất lo lắng cho cuộc sống tương lai.
Vinh ơi, anh nói thế này em đừng suy diễn là thế này thế nọ, đừng nghĩ là anh không muốn cưới em, anh không hiểu tại sao em lại cứ nằng nặc là không lấy được anh thì em sẽ lấy ông Chuyên cơ chứ.
Thực sự trên đời này có rất nhiều người còn xứng đáng hơn ông ấy rất nhiều, vừa trẻ tuổi, đẹp trai, có tài, giàu có. Nhiều người có khi còn tài giỏi hơn anh nữa chứ không phải là ít đâu, nhưng anh không hiểu em bị ràng buộc với ông ấy điều gì mà suy nghĩ của em cứ luôn gắn với ông ấy, luôn gắn cuộc đời mình vào một người mà mình không yêu, không phải là một người có tương lai sáng láng, không phải là một người có danh, không phải là một người trí thức bậc cao, nói chung là anh thấy tầm thường ( em đừng giận khi anh nói từ này, vì thực sự có quá nhiều người xung quanh anh và em còn có đủ các điều kiện tốt hơn về gia đình, tuổi tác, văn hoá, tiền tài, danh vọng). Anh không dám nói là anh hơn ông ấy nhiều nhưng những người như anh cũng không thiếu, mà em có biết không, những người ở cùng một trình độ nói chuyện với nhau còn khó nghe, còn không cùng đẳng cấp nữa là nói gì đến người khác trình độ.

Anh biết, trong lúc em đang buồn vì chuyện của mình, thì một sự quan tâm và hứa hẹn sẽ như là một thang thuốc bổ cho em, nhưng em cần bình tĩnh để suy xét. Tình cảm và sự quan tâm thì đều có, chỉ có điều ở mỗi hoàn cảnh và từ mỗi người sẽ khác nhau. Đặt em vào hoàn cảnh một người đàn ông đã nhiều tuổi, không địa vị, danh tiếng, tiền tài không nhiều, rất khó tìm kiếm một người bạn đời có đủ các yếu tố như là một người còn trẻ, có tương lai, vì vậy một người như ông ấy mà đã tạo dựng cho em một viễn cảnh, một sự hứa hẹn chờ đợi thì sao lại không thể quan tâm và hy vọng vào một điều như là trong mơ với em cơ chứ. Với em em có thấy rất nhiều người quan tâm chăm sóc và chú ý đến em. Anh nghĩ em đừng bao giờ gắn chặt mình vào một người như thế, anh thấy em luôn luôn có suy nghĩ gắn liền một cuộc đời mình vào một người như vậy. Cuộc đời còn dài lắm em ạ, trong cuộc sống còn nhiều biến đổi. Em hãy để mình tự do em nhé. Em sẽ thấy mình có rất nhiều cơ hội ngoài cuộc sống, cơ hội về mọi vấn đề chứ không chỉ là tình duyên. Khi em đi làm em sẽ thấy những suy nghĩ thời còn sinh viên thật ngây ngô.

Anh nói thế để em hãy giải toả bớt căng thẳng và đừng bị bó buộc sẽ rất mệt mỏi.

Anh yêu em rất nhiều và luôn mong mang hạnh phúc đến cho em. Anh luôn cố gắng để mình lấy nhau, sống với nhau. Để anh bù đắp cho em và cho những vất vả em đã phải chịu đựng.
Em hãy luôn tin yêu anh em nhé! Em là tình yêu, là cuộc sống của anh!

Leave a Reply

