Một lần buồn nữa!

src=\”https://onlyyouandyou.files.wordpress.com/2009/06/1191479753-hr-90.jpg\”

Entry for October 04, 2007

Lại cãi nhau nữa, đang chát mà mình thấy buồn quá, em cứ nói chuyện xa nhau, mình thật ko thể chịu nổi khi nghĩ đến chuyện ấy, chẳng hiểu em cảm thấy thế nào.

Chỉ mỗi việc nghĩ đến em đang ngồi cạnh ai, cho ai cầm tay là mình đã sôi máu điên tiết nên rồi. Mình quá yêu em mất rồi, chẳng thể nghĩ là trên đời này ai yêu em hơn mình nữa. Vinh ơi, em có hiểu anh không, em có hiểu tình cảm anh dành cho em không!

Em ơi, đừng bao giờ em nói đến chuyện chúng mình xa nhau em nhé, đừng bao giờ nói chuyện là em phải lấy nta nhé. Em không biết anh buồn thế nào đâu, em chỉ nghĩ đến như thế đã làm anh buồn rất nhiều rồi, em lại còn nói ra nữa, thật lòng là anh không thể chịu nổi.

Mình sẽ lấy nhau em nhé, cuộc đời anh chỉ có mỗi mình em thôi, em là cuộc sống, là tình yêu của anh.

Em sẽ là người vợ ngoan hiền, đảm đang của anh nhé. Mình sẽ là một đôi vợ chồng hạnh phúc nhất trần gian. Mình sẽ không bao giờ rời xa nhau, chúng ta sẽ là một gia đình luôn có tiếng cười hạnh phúc vui vẻ!

Em nhé, em hay nghĩ đến tương lai hai chúng ta, chúng ta sẽ làm tất cả để biến nó thành một điều tốt đẹp nhất. Anh yêu em nhiều lắm. Anh có thể nói rằng ANH NGÀN LẦN YÊU EM!

Leave a Reply

