Thơ tình của tôi! Dành riêng em V nhé!

Entry for September 23, 2007

Nhé em

Dẫu ở gần bên em
Mà sao anh vẫn nhớ
Đứng xa em chút nữa
Lòng anh càng nhớ em!

***
Có những phút bình yên
Mình cùng nhau đi dạo
Có những đêm dông bão
Mình nép kề bên nhau

***
Dù anh ở nơi đâu
Thì anh vẫn luôn nhớ
Nơi em đang ở đó
Nơi em (Em đang) đứng một mình

***
Anh sẽ luôn chung tình
Chỉ yêu em duy nhất
Với tấm lòng chân thật
Anh suốt đời yêu em

***
Anh cũng không thể quên
Những ngày xưa kỷ niệm
Dù đồng hồ cứ điểm
Báo thời gian đi qua

***
Tình yêu của đôi ta
Sẽ vững bền mãi mãi
Dù khó khăn hiện tại
Có cản bước chúng mình

***
Chúng ta đã hy sinh
Đã dày công vun đắp
Bao khó khăn đã gặp
Giờ ta đã vượt qua

****
Sẽ chẳng còn bao xa
Tương lai đang rộng mở
Tình yêu ta muôn thủa
Sẽ vững bền không phai

****
Rồi sẽ đến ngày mai
Ta sang bờ hạnh phúc!

Nếu ngày mai

Nếu ngày mai chẳng có em
Thì anh có lẽ chết bên cuộc đời
Vì không nghe tiếng em cười
Không nghe thấy bước chân đôi gót hồng
Không thấy ánh mắt sáng trong
Không mùi hương đã thấm trong tim mình
Máu kia có chảy trong tim
Mà sao quanh quẩn như tìm dáng em
Tìm về kỷ niệm dịu êm
Tìm vòng eo đã tạo nên dáng hình
Tìm đi tìm lại mối tình
Tìm đến kiệt sức một mình cô dơn
Đi tìm lấy một tâm hồn
Bỏ tôi để lại nỗi buồn ngàn thu

Nhớ em!

Ở nơi rừng núi xa xôi
Anh ngồi anh nhớ khi ngồi bên em
Giọng em thánh thót dịu êm
Càng nghe càng thấy dịu hiền mến thương

Anh như đang ở thiên đường
Em như tiên nữ thoảng hương mây trời

Bờ môi ánh mắt nụ cười
Em đi em đến rạng ngời xung quanh
Em như ánh sáng bình minh
Xóa bao phiền muội tâm tình ưu tư.

Hai nửa

Anh với em hai nửa
Cứ nhớ và cứ yêu
Chỉ xa nhau một chiều
Mà dài như thế kỷ

Leave a Reply

