Những ngày buồn!

Thật là buồn, hôm nay là ngày 11/7/2007
Cứ mỗi ngày qua đi là một ngày mình cảm thấy cuộc sống buồn như bất tận, có ai hiểu cho mình, có ai nhìn sâu vào trong đáy mắt, trong tâm hồn và trong lòng dạ của mình đâu, thật là không thể chia sẻ được với ai, blog ơi, mày đành là nơi mà ta chia sẻ, nhưng sẽ có lúc cô ấy sẽ là nơi ta chia sẻ để đọc và để nhớ.

Anh nhớ và yêu em quá V à, anh yêu em vì tất cả mọi thứ, từ điệu cười, giọng nói, dáng đi, tất cả những gì thuộc về em anh đều yêu hết thảy. Anh nhớ vòng tay anh ôm em, ôm dáng thật chặt, ôm eo em vào trong vòng tay anh để anh che chở bảo vệ cho em. Anh nhớ đôi môi hồng thơm và căng mọng của em. Những nụ hôn ngọt ngào và bất tận, anh nhớ lần đầu mình hôn nhau, anh nhớ anh đã đặt lên môi em nụ hôn ngọt ngào, khi ấy anh thấy mình thật hạnh phúc bên nhau! Lúc ấy anh chỉ muốn mình đã là vợ chồng, mình là của nhau mãi mãi.

Anh nhớ những gì mà chúng ta đã cùng đi qua, những gì mà mình đã mang lại cho nhau. Thời gian bên em là thời gian hạnh phúc nhất của đời anh, anh chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như vậy. Anh có thể làm hết thảy tất cả mọi điều vì em. Vậy nhưng em có hiểu anh đâu, em đâu có nhìn vào mắt anh, bởi có những lúc anh buồn thì em lại không có mặt, những lúc xa em là lúc mà anh phải suy nghĩ rất nhiều, những lúc ấy anh chỉ cần có em bên cạnh, ánh mắt em có thể làm anh vui lên, hình bóng em làm anh có khí lực để vượt lên tất cả.

Em đâu có biết hàng đêm anh luôn nhớ về em, mơ về em, về những đêm bên nhau, chúng ta đã quen nhau, từ khi bắt đầu gặp nhau tới lúc yêu nhau. Anh nhớ lại tất cả, anh nhớ em nhiều lắm.

Mỗi lần buồn anh chỉ muốn được nghe giọng của em, giọng trong trẻo và đáng yêu lắm. Kể cả khi em tức giận anh vẫn thấy giọng của em đáng yêu!

Em không biết những gì đang diễn ra trong cuộc sống của anh, những gì đang là khó khăn khó xử mà anh đang phải chịu đựng, nếu hiểu chắc là em sẽ thông cảm cho anh chứ. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào anh cũng mong em nhớ những gì anh đã dặn em, nhớ những gì anh đã nói hết với em, anh yêu em rất nhiều nên không thể nào chịu đựng được khi thấy em vấp phải những gì anh đã cảnh báo, anh đã nói với em!

Leave a Reply

